Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Lý giải nguyên nhân Condotel Grand World thu hút khách hàng

Lý giải nguyên nhân Condotel Grand World thu hút khách hàng

Mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn, mô hình Condotel tại dự án Grand World Phú Quốc thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư ngay từ ngày đầu xuất hiện trên thị trường BĐS.
    Hình thức đầu tư sinh lời mới mẻ và an toàn
    Condotel là sự kết hợp giữa khách sạn và căn hộ tạo nên giá trị đặc biệt riêng cho loại hình sản phẩm này. Ở các nước Âu Mỹ và một số quốc gia phát triển tại khu vực Đông Nam Á, condotel đã quá quen thuộc và được ưu tiên lựa chọn khi du lịch hoặc đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, tại Việt Nam, chỉ ở khu vực Đà Nẵng và Nha Trang loại hình condotel mới phát triển trong vòng vài năm trở lại đây.
    Với hình thức đầu tư vào condotel, khách hàng chỉ mua một căn hộ nhưng được cam kết giá trị sinh lời, quản lý bởi các đơn vị chuyên nghiệp và được hỗ trợ nhiều giá trị khác. Đặc biệt, đa phần khi sở hữu condotel, chỉ trong vòng 5 – 7 năm sau đó, khách hàng đã thu lại vốn đầu tư. Và các năm sau đó là giá trị sinh lời. Chính vì vậy, ngay khi lần đầu xuất hiện tại Phú Quốc, condotel Grand Central của dự án Grand World đã thu hút sự quan tâm của khách hàng đầu tư và người có thu nhập khá.

    Dự án Grand World hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư 
    Ông Đỗ Hồng Hải, một khách hàng đầu tư ở Hà Nội cho hay: “Đầu tư bất động sản thì có nhiều nhưng tôi chọn hình thức condotel vì nó là hình thức mới mẻ và khá an toàn. Đặc biệt, condotel là hình thức bất động sản sinh lời nhanh và hiệu quả rõ rệt”.
    Chi phí đầu tư hợp lý

    Hiện nay, tại Phú Quốc, cơn sốt đất đang bắt đầu và chưa có hồi kết. Bởi thực tế, chính quyền đã cấp giấy chứng nhận cho hơn 200 nhà đầu tư dự án và nhiều người vẫn đang đổ về đây với hy vọng đầu tư vào đất lẻ.
    Tuy nhiên, việc mua đất lẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro vì gần như việc trao đổi mua bán đều qua giấy tay và giấy tờ chưa kịp sang tên nhưng đã qua nhiều chủ. Bên cạnh đó, mỗi nơi, người bán rao mỗi giá khác nhau và đều cao ngất ngưởng. Thậm chí, nhiều vị trí, 1000m2 đất vườn có giá lên đến vài tỷ đồng, tính ra cũng hàng chục triệu đồng/m2.
    Trong khi đó, LDG Group chào bán ra thị trường Condotel Grand Central có giá bình quân là 2,5 tỷ đồng/căn kèm theo nhiều ưu đãi và chính sách cam kết sinh lời hấp dẫn. Yếu tố này đã thúc đẩy khách hàng quan tâm tìm hiểu và quyết định đầu tư vào khu condotel đầy tiềm năng này.

    Condotel Grand Central có giá bình quân là 2,5 tỷ đồng/căn 

    Giá trị gia tăng nhờ vị trí tốt

    Một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm đầu tiên là vị trí của condotel. Thông thường, các khu condotel thường nằm tại các vùng có dịch vụ du lịch phát triển thu hút du khách.
    Với vị trí tại bờ biển Bãi Dài đã được BBC bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, Condotel Grand Central được đánh giá là có “vị trí vàng” bởi nơi đây thu hút rất nhiều du khách đến vui chơi. Đặc biệt, dự án còn nằm ngay trung tâm khu vực Bãi Dài được quy hoạch trở thành khu dịch vụ cao cấp của Phú Quốc, bao gồm khu casino, hệ thống khu vui chơi giải trí Vinpearl, sân golf 27 lỗ, công viên vườn thú Safari…
    Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá đây là vị trí chiến lược và đẹp nhất của Phú Quốc. Chính nhờ vị trí này mà giá trị của các sản phẩm bất động sản tại khu vực này gia tăng hơn rất nhiều.
    Thiết kế độc đáo ấn tượng và khác biệt

    Điểm đáng quan tâm của Condotel Grand Central là sự đầu tư trau chuốt và tỉ mỉ về thiết kế. Toàn bộ thiết kế của hai khối condotel mô phỏng hình đôi cánh hướng lên trời và vươn ra biển do các kiến trúc sư hàng đầu của Autralia kiến tạo khá độc đáo và ấn tượng.
    Ông Andrew Prott, Giám đốc dự án công ty PTW chia sẻ: “Với hình thức thiết kế này, hơn 80% số lượng căn condotel có ban công hướng ra biển, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo không gian thoáng đãng và làm nên điểm nhấn khác biệt nếu đi từ xa hoặc đứng ngoài biển nhìn vào và phía trong nhìn ra”.
    Một điểm đáng lưu ý là với lối thiết kế này, càng lên cao, các căn condotel càng tận dụng được khoảng không và có nhiều tầm nhìn về các hướng trên đảo Phú Quốc và hướng ra biển tạo nên khung cảnh có một không hai giữa muôn ngàn sóng biển và cây rừng.
    Đơn vị quản lý quốc tế, đơn vị tư vấn uy tín

    Một yếu tố khiến nhiều khách hàng quyết định đầu tư tại Grand Central là toàn bộ khu condotel sẽ được quản lý bởi đơn vị quản lý quốc tế có kinh nghiệm vận hành nhiều loại hình condotel 5 sao trên thế giới. Điều này sẽ làm cho hoạt động vận hành kinh doanh đạt hiệu quả cao, minh bạch và tiết kiệm kinh phí.
    Bên canh đó, LDG Group còn hợp tác với các đơn vị xây dựng, thiết kế kết cấu hạ tầng, tư vấn giám sát uy tín như tập đoàn Apave, công ty ICIC nhằm đảm bảo đúng tiến độ xây dựng cũng như chất lượng các công trình.
    Với các yếu tố nổi bật trên, thời gian qua, nhiều khách hàng đã quan tâm tìm hiểu hiểu và quyết định đặt chỗ để đầu tư vào Condotel Grand Central thuộc dự án Grand World do LDG Group đầu tư tại Phú Quốc.

    Hãy đầu tư cho SỰ CHẮC CHẮN, Cam kết LỢI NHUẬN 500 TRIỆU/ 3 NĂM, năm thứ 4 lên đến 600 TRIỆU/ 1 NĂM ngay tại GRAND WORLD 
    Liên hê: 0935 88 74 88

    Đăng nhận xét